Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Phẫu thuật cắt cánh mũi có đau đớn không?

Câu hỏi: Chào bác sỹ, tôi là Liên năm nay 30 tuổi. Mũi của tôi khá to và bẹt nên tôi rất tự ti về bản thân mình. Sau một thời gian có điều kiện thì tôi có nhu cầu muốn cắt cánh mũi nhưng lại sợ phẫu thuật đau đớn. Nên tôi mới gửi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhờ bác sỹ tư vấn ạ. Rất mong nhận được phản hồi sớm từ phía bác sỹ để tôi đưa ra quyết định cắt cánh mũi cho bản thân mình. Tôi cảm ơn (Liên - Vũng Tàu)

Phẫu thuật cắt cánh mũi có đau đớn không?
Trả lời:
Bạn Liên thân mến!
Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi.Vềthắc mắc của bạn "Phẫu thuật cắt cánh mũi có đau đớn không?" xin được trả lời bạn như sau:

Giải đáp "Phẫu thuật cắt cánh mũi có đau đớn không?"

Đây là một câu hỏi Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gặp mỗi tuần thậm chí là mỗi ngày. Rất nhiều cuộc điện thoại đơn giản chỉ để hỏi cắt cánh mũi đau không, chứng tỏ không chỉ mình bạn sợ đau nên bạn đừng cảm thấy lo lắng.
Các dạng mũi của con người
Các dạng mũi của con người thường gặp
Thật ra cắt cánh mũi không hề đau đớn bạn ạ. Khi một phương pháp nào đó áp dụng kỹ thuật gây tê thì bạn có thể hiểu phương pháp đó đơn giản và ít đau hay thậm chí là không đau đó bạn.
Cắt cánh mũi cũng vậy, nhẹ nhàng đến mức, bạn đi lại bình thường sau tiểu phẫu. Bạn có thể về ngay trong ngày và đi làm như thường nếu bạn thích và không ngại mũi hơi sưng.
Phẫu thuật cắt cánh mũi không hề đau đớn như bạn nghĩ
Phẫu thuật cắt cánh mũi không hề đau đớn như bạn nghĩ
Bạn biết không, mình còn được hỗ trợ thuốc giảm đau để giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng nhất có thể nên bạn yên tâm nhé.
Mũi sẽ bớt sưng dần sau 7 ngày và sẽ trông tự nhiên sau khoảng 3-6 tháng.
Bạn cũng có thể dùng phương pháp chườm lạnh 2 ngày đầu để sưng mau lành và mức độ hồi phục nhanh hơn.
Và điều đặc biệt là bạn nên chọn địa chỉ cắt cánh mũi uy tín đảm bảo về cả trình độ chuyên môn lẫn công nghệ hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn tự hào là bệnh viện thẩm mỹ tiên tiến nhất về cắt cánh mũi, nâng mũi hàn quốc, thu gọn cánh mũi,...  hiện nay. Đến với Kangnam bạn hoàn toàn choáng ngợp về các công nghệ hiện đại cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của các nhân viên tại đây. Hãy đến với chúng tôi hoặc gọi điện thoại đặt hẹn: 1900 6466 để biết chi tiết hơn. 
Hình ảnh trước và sau khi cắt cánh mũi tại BVTM Kangnam
Hình ảnh trước và sau khi cắt cánh mũi tại BVTM Kangnam
Hình ảnh trước và sau khi cắt cánh mũi tại BVTM Kangnam
Chúc bạn sớm đưa ra quyết định cắt cánh mũi của mình!
Bác sỹ tư vấn
BVTM Kangnam

Categories:

1 nhận xét:

  1. Suất nội bộ 30 lô đất nền biệt thự giá rẻ chỉ từ 497 triệu/nền. Xem thêm thông tin tại đất nền bảo lộc capital. Liên hệ tham quan dự án 0916176511

    Trả lờiXóa