Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

6 TOP làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất vịnh Nam Bộ

Việc dùng nguyên liệu thiên nhiên vào làm mờ tàn nhang trên mặt là một trong những sự lựa chọn thông minh của chị em. Tuy nhiên, để làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả và an toàn nhất thì bạn hãy tham khảo những hướng dẫn dưới đây để lấy lại làn da trắng sáng mịn màng như ban đầu.

6 TOP làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất vịnh Nam Bộ
6 TOP làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất vịnh Nam Bộ

1. Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nha đam và nước vo gạo:

Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nha đam và nước vo gạo
Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nha đam và nước vo gạo
Sự kết hợp giữa nước vo gạo và cây nha đam (lô hội) là loại hỗn hợp xuất phát từ kinh nghiệm dân gian, chúng rất tốt cho việc trị tàn nhang và nám da.
Bạn có thể chuẩn bị và thực hiện như sau: Lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong).
Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch. bi quyet xoa tan nhang – 10 cách trị tàn nhang hiệu quả

2. Làm mờ tàn nhang trên mặt  bằng trái đào

Trái đào rất giàu vitamin C và A, có tác dụng chống oxy hóa, trẻ hóa, giảm nhăn, rất tốt cho làn da khô, da nám, tàn nhang.
Trái đào gọt bỏ vỏ, hạt, sau đó xay thật nhuyễn. Trộn hỗn hợp này với 1 thìa cafe sữa chua như mặt nạ, dùng đắp lên da trong 15 – 30  phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Duy trì 1 – 2 lần/ 1 tuần.
Làm mờ tàn nhang trên mặt  bằng trái đào
Làm mờ tàn nhang trên mặt  bằng trái đào
Đây là một biện pháp khắc phục những nốt tàn nhang một cách đáng ngạc nhiên, có thể giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu làm đẹp của mình.

3. Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng kem chua

Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng kem chua
Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng kem chua 
Kem chua có chứa acid lactic, giúp lột da nhẹ nhàng từ đó làm sáng dần da bạn mà không gây kích ứng da. Theo đó, bạn nên áp dụng thoa một lớp kem chua tương đối dày trên khu vực  bị tàn nhang và để nó trên da khoảng 30 phút, sau đó gỡ bỏ nó bằng khăn giấy. 
Sau khi rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn nên thoa tiếp một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng ngay sau đó cho làn da nhé.

4. Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng đu đủ xanh

Nước ép đu đủ xanh có tính base, tẩy rửa, ăn mòn nên làm mờ tàn nhang và trắng da rất hiệu quả.  Nghiền đu đủ xanh đã bỏ hạt, ép lấy nước. Hàng ngày bôi nước ép này lên đốm tàn nhang, để 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
 Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng đu đủ xanh
 Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng đu đủ xanh

5. Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà tím

Cách làm rất đơn giản: chọn quả cà tím còn tươi, cắt thành những miếng mỏng, đắp trực tiếp lên da có tàn nhang. Bạn làm hằng ngày 1 - 2 lần, sau khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy rõ tác dụng trị tàn nhang của cà tím.
Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà tím
Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà tím

6. Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng bí xanh

- Nguyên liệu:
  • Quả bí xanh: 500g
  • Rượu trắng: 300 ml
- Quả bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ thành nhiều miếng, cho vào nồi đất, thêm rượu và 300 ml nước. Đậy kín, ủ vào than hồng trong 1 giờ. Sau đó giầm nát toàn bộ bí xanh, quấy đều trong nồi, lọc bỏ bã. Hỗn hợp dịch lỏng được đun nhỏ lửa tới khi thành cao lỏng. Duy trì bôi cao lỏng trong nhiều ngày, mỗi ngày 1 lần lên vùng da bị tàn nhang, da sẽ trắng sáng và tàn nhang sẽ mờ dần.
Kiên trì thực hiện 6 cách làm mờ tàn nhang trên mặt tại nhà từ thiên nhiên ở trên để mang lại hiệu quả nhanh nhất.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6450 hoặc mời bạn vào website: tritannhang.net để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét