Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Cách trị mụn thịt tại nhà bằng mật ong

Có rất nhiều cách trị mụn thịt tại nhà mà bạn có thể áp dụng nhằm trị mụn thịt một cách triệt để. Tuy nhiên trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp trị mụn rất hiệu quả đó là trị mụn bằng mật ong. Mật ong chính là nguyên liệu tốt nhất đối với da vì mật ong nhiều khoáng chất và lành tính. Mật ong kết hợp với rượu vang có tác dụng điều trị mụn thịt hiệu quả.

Cách điều trị mụn thịt bằng mật ong

Dùng 50g bột tiểu mạch, cho vào 30ml rượu vang, trộn đều thành dạng hồ. Thêm 1 thìa lớn mật ong, đắp lên chỗ mụn thành 1 lớp mỏng hoặc trước tiên bôi lên má, rồi mới bôi khắp mặt.
cach-dieu-tri-mun-thit-voi-mat-ong
Mật ong cũng là một bài thuốc trị mụn thịt tại nhà

Nếu nhà bạn sẵn rượu nho thì có thể tận dụng làm nước rửa mặt, rượu nho và mật ong kết hợp với nhau có tác dụng chữa mụn thịt hiệu quả.
Cách trị mụn thịt ở mắt :
Cách làm: Cho một lượng vừa rượu nho và mật ong vào trong nước, dùng hai tay mát xa mặt đến khi da mặt nóng lên. Sau đó dùng nước sạch để xả lại.
Với những cách chữa mụn thịt dân gian bằng mật ong này chính là một trong những giải pháp trị mụn thịt tại nhà hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần thực hiện thường xuyên và kiên trì.
Nếu muốn có thể chữa trị mụn thịt nhanh chóng, bạn nên sử dụng phương pháp xóa mụn thịt với công nghệ Laser CO2 Siêu Xung tại thẩm mỹ viện Đông Á. Phương pháp này sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn thịt, đem lại cho bạn khuôn mặt sạch mụn và vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung với làn da săn chắc, mịn màng.
Ngoài cách trên bạn cũng có thể tham khảo cách trị mụn thịt hiệu quả bằng công nghệ hiện đại :

4 nhận xét:

  1. Mẹo chữa bệnh bạch biến bằng phương pháp dân gian...Không phải ai cũng biết rõ về căn bệnh bạch biến cũng như cách chữa trị bệnh này thuốc chữa bạch biến của nhật
    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com
    Cắt bao quy đầu tốt và an toàn ở đâu
    catbaoquydauantoan.com
    Cắt bao quy đầu giá rẻ ở đâu ?
    catbaoquydaugiare.com
    Tìm chổ cắt bao quy đầu cho nam giới
    catbaoquydaunamgioi.com
    Cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín
    catbaoquydautphcm.com
    Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền
    chiphicatbaoquydau.com
    Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền
    chuabenhlaubaonhieutien.com

    Trả lờiXóa
  2. Bún Quậy Kiến Xây
    https://bunquayphuquoc.vn/bun-quay-kien-xay-dac-san-phu-quoc-khong-the-bo-qua/


    Trả lờiXóa