Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Bài bấm huyệt chữa sụp mí mắt hiệu quả

Kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt là một phương pháp chữa bệnh trong Y học cổ truyền. Đây là một phương thức chữa bệnh không cần phải phẫu thuật, cách chữa đơng giản nhưng lại mang được hiệu quả rất cao. Sụp mí mắt hay xệ mí mắt cũng có thể cải thiện được bằng phương pháp bấm huyệt.

Xem thêm:
Sau khi xoa bóp lần lượt bấm các huyệt: toản trúc, dương bạch, ngư yêu, phong trì, ty trúc không, đồng tử liêu, huyết hải, túc tam lý và âm lăng tuyền từ 1 – 2 phút với lực vừa phải.
Khi xoa bóp xong đã đưa một lượng máu và dinh dưỡng lớn đến nuôi vùng cơ bị bệnh đồng thời kết hợp bấm các huyệt: toản trúc, dương bạch, ngư yêu, phong trì, ty trúc không, đồng tử liêu là các huyệt cục bộ để hành khí, hoạt huyết, thông lạc; thăng đề dương khí, dẫn khí đến các mạch của mi mắt giúp nâng mi lên. Còn các huyệt huyết hải, túc tam lý và âm lăng tuyền là các huyệt có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn khí huyết toàn thân, kiện tỳ ích vị tăng dưỡng khí nuôi cơ mi.
hoc cach xoa bop bam huyet chua sup mi bam sinh6 Bài bấm huyệt chữa sụp mí mắt hiệu quả
Lưu ý những vị trí các huyệt cần tác động:
–         Toản trúc: Chỗ lõm đầu trong chân mày, thẳng trên góc mắt trong.
–         Dương bạch: trước trán, trên đường thẳng qua chính giữa mắt và phía trên lông mày cách 1 thốn.
–         Ngư yêu: chỗ lõm trung tâm lông mày.
–         Phong trì: ở chỗ lõm của bờ trong cơ ức đòn chũm và bờ ngoài cơ thang bám vào đáy hộp sọ.
–         Ty trúc không: chỗ lõm mé ngoài đuôi lông mày.
–         Đồng tử liêu: khóe mắt ngoài đo ra 0,5 tấc.
–         Huyết hải: chính giữa bờ trên khớp gối đo lên 1 thốn đo vào trong 2 thốn.
–         Túc tam lý: duỗi thẳng chân tìm chỗ hõm phía ngoài xương đầu gối đo xuống theo xương mào chày 3 thốn, đo ra ngoài 1 khoát ngón tay.
–         Âm lăng tuyền: Ở chỗ lõm làm thành bởi bờ sau trong đầu trên xương chày với đường ngang qua nơi lồi cao nhất của cơ cẳng chân trước xương chày, ở mặt trong đầu gối.
Bấm huyệt chữa sụp mí mắt cần được thực hiện bởi những người có chuyên môn vững vàng và kiên trì trong thời gian lâu dài.Tuy nhiên bấm huyệt chữa sụp mí mắt cũng chưa mang lại nhiều kết quả khả quan. Sỡ dĩ như vậy là do, đây là cách để đưa một lượng máu và dinh dưỡng đến nuôi vùng cơ bị bệnh đồng thời tác động đến các huyệt, giúp nâng mi lên mà không làm ngắn cơ nâng mi và cơ vòng mi do đó chỉ khắc phục được phần nào tình trạng mắt sụp mí mà thôi. Vậy, cách nào chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất?
Dựa trên những phân tích tỉ mỉ về cấu tạo của mắt sụp mí và cách khắc phục hiện tượng này, các chuyên gia tại  nhiều thẩm mỹ viện đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp thẩm mỹ mắt bị sụp mới, sử dụng tia Laser và chỉ khâu thẩm mỹ, mang lại hiệu quả chữa mắt sụp mí rất cao.
Cắt mí mắt Hàn Quốc - cách chữa sụp mí mắt hiệu quả. Phương pháp này cũng giúp cải thiện tình trạng sụp mí bằng cách cắt theo đường nếp mi, bỏ bớt phần da, mỡ thừa ở mí mắt (đối với người có sẵn mắt 2 mí) hoặc theo đường mi được tạo mới (đối với trường hợp mắt 1 mí)
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét