Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Người ta tạo má lúm đồng tiền ở thẩm mỹ viện như thế nào

Bạn có biết cách tạo má lúm đồng tiền tại các mỹ viện như thế nào không? Nhiều chị em muốn có má lúm đồng tiền, công nghệ hiện nay đã cho phép chị em có điều đó dù sinh ra không có. Các thẩm mỹ viện tại Việt Nam hiện nay đều có thể tạo má lúm đồng tiền rất đẹp và an toàn cho các chị em.

tham-my-vien-tao-ma-lum-dong-tien
>>má lúm đồng tiền bên phải có ý nghĩa gì
Má lúm đồng tiền thật xinh​
Má lúm đồng tiền được hình thành là do có một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má. Da trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vệt lúm trên da khi cơ mặt hoạt động (cười, hoặc nói chuyện).
Tạo má lúm đồng tiền là kĩ thuật đơn giản, không phức tạp, thực hiện nhanh chóng và có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dáng và kích cỡ má. Bạn có thể quyết định vị trí của má lúm đồng tiền, hoặc bạn có thể cùng với bác sĩ chọn lựa vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt của bạn.
Các bước tạo má lúm đồng tiền ở thẩm mỹ viện:
Bước 1: Bác sĩ đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền.
Bước 2: Gây tê để khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện
Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.
>>Má lúm đồng xu
>
>Con gái có má lúm đồng tiền
tham-my-vien-tao-ma-lum-dong-tien-1
Có thể tạo má lúm đẹp tự nhiên ở tmv​
Sau một quy trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền chưa đầy 20 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét