Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Mẹo trị mụn thịt từ thiên nhiên

Mẹo trị mụn thịt từ thiên nhiên - Mụn thịt có thể tấn công bất cứ ai không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất tự tin, luôn lo lắng buồn phiền tìm mọi cách loại bỏ. Cùng tìm hiểu một số mẹo trị mụn thịt từ thiên nhiên sau đây được xem là bài thuốc dân gian khá hữu dụng giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.

Lá tía tô 

Trị mụn thịt tự nhiên1
Trị mụn thịt tự nhiên bằng lá tía tô

Lá tía tô( nếu là gái thì 9 lá , là trai thì 7 lá ) đem phơi sương ( tức là bạn đem phơi lá qua đêm ở ngoài trời nhưng ko để người khác biết ) sau đó đem xát vào chỗ hạt cơm .
Có thể dùng vải để quấn chặt hoặc dùng băng dính cố định chỗ đắp. Hiệu quả nhất là làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để tránh nước hoặc các hoạt động làm xô lệch chỗ đắp. Làm liên tục như vậy trong vài tuần, bạn sẽ thấy các mụn cóc se nhỏ lại.

Dấm rượu táo

Trị mụn thịt tự nhiên2

Ngâm vùng da bị mụn thịt vào trong dấm rượu táo khoảng 15 phút. Ngoài ra, mỗi ngày bạn nên dùng loại dấm rượu táo này thoa lên nốt mụn thịt. Sau một thời gian, những nốt mụn thịt sẽ hoàn toàn biến mất, giúp bạn lấy lại được sự tự tin.
Chuối xanh 

Lấy 1 quả chuối tiêu xanh bóc vỏ, rửa sạch, nghiền nhuyễn bằng máy sinh tố. sau đó dùng phần đã xay nhuyễn này đắp lên vùng bị mụn thịt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, tuần 2-3 lần.
Nhựa lô hội

Trị mụn thịt tự nhiên3

Trong thành phần lô hội, nhựa chiết xuất từ thân cây có vài trò chống nhiễm, diệt khuẩn , trị mụn thịt khá hiệu quả . Bạn chỉ cần cắt lát mỏng thân lô hội chắt ấy nhựa nguyên chất , dùng bông gòn sạch chấm đều nhựa lô hội lên vùng da mụn thịt , thoa đều kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch
Bột quế và nước cốt chanh
Chuẩn bị một bát bột quế và một lượng nhỏ nước cốt chanh tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bôi hỗn hợp lên mụn trong vòng 10-15 phút và rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ này cũng có tác dụng chống viêm tốt.
Cùng tìm hiểu thêm giải pháp điều trị mụn thịt an toàn và triệt để bằng công nghệ laser C02 Fractional 
Laser CO2 Fractional là sự kết hợp tuyệt vời giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser), một đẳng cấp hoàn toàn mới và cao hơn về kỹ thuật. Đây là công nghệ được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị mụn thịt, cho kết quả cao nhất hiện nay
Với những bước sóng siêu xung , laser C02 Fractioanl có khả năng định vị chính xác vị trí mục tiêu cần loại bỏ , nhanh chóng phá hủy toàn bộ mạng lưới liên kết của các u ống tuyến nằm sâu dưới da một cách triệt để nhất  mà không để lại sẹo , không gây tổn thương tới các mô da xung quanh
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây :
>> Cách chữa mụn thịt quanh mắt triệt để nhất
>> Giải pháp chữa mụn thịt ở mắt dứt điểm 

2 nhận xét:

  1. Hiện nay có rất nhiều thông tin về thuốc trị bệnh bạch biến của Nhật nhưng thực hư chuyện này như thế nào hãy cùng tìm hiểu với các bác sĩ da liễu tại TPHCM tri bach bien hieu qua nhat
    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com
    Cắt bao quy đầu tốt và an toàn ở đâu
    catbaoquydauantoan.com
    Cắt bao quy đầu giá rẻ ở đâu ?
    catbaoquydaugiare.com
    Tìm chổ cắt bao quy đầu cho nam giới
    catbaoquydaunamgioi.com
    Cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín
    catbaoquydautphcm.com
    Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền
    chiphicatbaoquydau.com
    Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền
    chuabenhlaubaonhieutien.com

    Trả lờiXóa