Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

NOTE 2 cách trị vết thâm hiệu quả nhất căng mịn làn da

Vết thâm xấu xí cứ đeo bám khuôn mặt bạn khiến nhiều người lo lắng. Đừng bỏ lỡ 2 cách trị vết thâm hiệu quả nhất tại nhà dưới đây. Tự tin đánh bay vết thâm đổi lại làn da mịn màng đẹp không tì vết.

NOTE 2 cách trị vết thâm hiệu quả nhất căng mịn làn da
NOTE 2 cách trị vết thâm hiệu quả nhất căng mịn làn da
Không cần tốn quá nhiều tiền với 2 cách trị vết thâm hiệu quả nhất đơn giản sau đây. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày là ok. Nào! Hãy thử công thức sau đây:

1. Dâu tây là cách trị vết thâm hiệu quả nhất tại nhà

- Dâu tây có chứa khá nhiều vitamin C – một chất giúp nâng cao hệ miễn dịch cùng chống oxy hóa cực công hiệu. Làm nâng cao công đoạn tổng hợp collagen, mà lại còn cải thiện mức độ đàn hồi, chống lão hóa, giúp làn da luôn căng mịn, tươi trẻ nhỏ và trị vết thâm nhanh chóng.
Dâu tây là cách trị vết thâm hiệu quả nhất tại nhà
Dâu tây là cách trị vết thâm hiệu quả nhất tại nhà
Cách trị vết thâm hiệu quả nhất được làm như sau: Khuấy đều dâu tây đã được xay cùng sữa tươi và caffe bột. sau đó phết đều lên khuôn mặt khuôn mặt. Tiếp sau 30 phút các bạn rửa sạch mặt để nước ấm.
>>> Có thể bạn thích: trị vết thâm bằng nghệ

2. Chanh cũng là cách trị vết thâm hiệu quả nhất

- Với cách trị vết thâm hiệu quả nhất này, bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thấm nước cốt chanh lên từng vết thâm trên mặt .Để nước chanh khô trong vòng 15 phút rồi sau đố rửa lại bằng nước lạnh.
Chanh cũng là cách trị vết thâm hiệu quả nhất
Chanh cũng là cách trị vết thâm hiệu quả nhất
- Ngoài ra, nếu bạn có làn da nhạy cảm, có thế hòa  nước cốt chanh với nước lọc theo tỷ lệ 1:1. Sau đó thoa trực tiếp hỗn hợp này lên làn da bị thâm sau mụn. Để nguyên khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch hoặc cũng có thể để qua đêm để làm mặt nạ ngủ.
- Tuy nhiên, trong chanh tươi có chứa axit ciric có thể làm da bị khô nên sau khi sử dụng chanh tươi làm mặt nạ xóa tế bào chết bạn nên dưỡng ẩm ngay cho da và nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài, để tránh cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Nếu bạn không có nhiều thời gian và quá bận rộn để áp dụng 2 cách trị vết thâm hiệu quả nhất tại nhà đơn giản ở trên thì hãy nhờ ngay sự can thiệp của công nghệ hiện đại tại BVTM Kangnam. Hiện nay, nơi đây đã có 3 công nghệ trị vết thâm triệt để và tận gốc sâu trong da. Đảm bảo an toàn và điều trị vết thâm tận gốc.
Bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách trị vết thâm hiệu quả nhất tại nhà khác nữa. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

1 nhận xét: