Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tìm được 2 cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà

Vết thâm mụn đáng ghét bám lấy làn da sáng mịn của bạn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Vậy giờ vết thâm sau mụn phải điều trị như thế nào nhanh nhất? Hiểu được nỗi lo này, nhiều người đã tìm được 2 cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà vừa tiết kiệm lại an toàn cho da.

Tìm được 2 cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà
Tìm được 2 cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà
Còn chần chừ gì mà không áp dụng nhanh 2 cách trị vết thâm mụn hiệu quả nhất sau đây:

1. Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất nhờ nghệ

*Công dụng trị thâm của nghệ:
- Trong củ nghệ có chứa một hoạt chất gọi là curcumin, đây được coi như một chất kháng sinh tự nhiên giúp vết thương mau lành và liền sẹo nhanh chóng, mờ vết thâm mụn rất hiệu quả.
Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất nhờ nghệ
Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất nhờ nghệ
*Cách trị vết thâm với củ nghệ:
Bạn hãy chọn một củ nghệ tươi, giã nhuyễn ép lấy nước và thoa lên các vết thâm sau mụn mỗi ngày. Đây không chỉ là cách trị vết thâm mà còn trị mụn trứng cá và xóa mờ sẹo mụn rất tuyệt vời đấy.
Bạn cũng có thể tự làm mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua không đường dưỡng da, giúp da xóa vết thâm mụn, trắng hồng và mịn màng vô cùng.

2. Chanh tươi cũng là cách trị vết thâm mụn nhanh nhất

* Công dụng trị thâm mụn của chanh:
- Quả chanh chứa nhiều vitamin C rất tốt giúp cơ thể tăng sức đề kháng, loại bỏ độc tố. Sử dụng quả chanh chế biến thức ăn hay nước uống thơm ngon luôn được mọi người yêu thích. Bên cạnh đó, vitamin C và axit citric trong chanh có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị vết thâm sau mụn nhanh nhất và hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, nó còn giúp kháng khuẩn, chanh sẽ giúp da loại bỏ các hắc tố, lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng cho da.
Chanh tươi cũng là cách trị vết thâm mụn nhanh nhất
Chanh tươi cũng là cách trị vết thâm mụn nhanh nhất
*Cách trị vết thâm với chanh:
- Bạn chỉ cần chọn một quả chanh tươi và vắt lấy nước cốt thoa lên các vết thâm, để trong vòng 5-10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Sau đó, nhớ thoa nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm cho da để tránh khô da nhé. Cách này thực hiện 3 lần/ tuần giúp làm mờ các vết thâm rất hiệu quả.
- Ngoài ra, bạn cũng có thể pha nước cốt chanh với nước ấm để rửa mặt hằng ngày cũng có tác dụng hiệu quả tương tự.
Thật đơn giản với 2 cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà nhờ các nguyên liệu thiên nhiên ở trên phải không nào. Cần khá nhiều thời gian và kiên trì đấy bạn nhé! Nếu bạn muốn tham khảo công nghệ hiện đại vào điều trị vết thâm sau mụn thì hãy tham khảo chi tiết: cách trị vết thâm mụn nhanh nhất
Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách trị vết thâm mụn hiệu quả nhấtHoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

1 nhận xét: