Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp và an toàn?

CÂU HỎI:

Chào chuyên mục tư vấn: Từ khi sinh ra em đã có đôi mắt 1 mí nên khuân mặt em lúc nào cũng đượm buồn. Nhiều người hay trêu em là " mắt ti hí mắt lươn" làm em cảm thấy không thoải mái mỗi khi giao tiếp. Em có nghe nói đến dịch vụ cắt mắt 2 mí, nên đang có ý định đi làm dịch vụ. Nhưng em không biết cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp . Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ! Em cảm ơn! ( Nguyễn Thị Hương - 22 tuổi - Vĩnh Phúc)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Hương!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi "cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp" đến cho chúng tôi . Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Trước tiên xin nói với bạn một vài điều, bạn không nên quá mặc cảm và tự ti về ngoại hình của mình. Mỗi người sẽ có một điểm riêng khác nhau để gây ấn tượng với người khác. Nếu bạn thấy không tự tin về đôi mắt một mí của mình như vậy thì hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi sẽ biến đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, long lanh, tràn đầy sức sống. Bạn sẽ không còn phải thắc mắc cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp nữa. Với đội ngũ bác sỹ thực hiện được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm chuyên sâu và quy trình được bộ y tế công nhận, chúng tôi đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng. Đến với  thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ không còn lo lắng rằng cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp nhất nữa.
cat-mat-hai-mi-o-dau-dep-nhat

Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp nhất?

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí được thực hiện rất đơn giản, bác sĩ sẽ phối hợp cắt mắt 2 mí bằng các chất liệu liên kết mí có nguồn gốc sinh học tự nhiên  và kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí. Với công nghệ mới này bác sĩ sẽ liên kết từ da mí xuyên qua cơ nâng mi, xuyên đến sụn mí. Phương pháp này sẽ mang đến cho bạn kết quả vĩnh viễn với đôi mắt to tròn và nếp mí rõ nét rất tự nhiên nên người ngoài không thể biết được bạn đã từng phẫu thuật cắt mắt 2 mí.
Phẫu thuật làm mỏng mí, cắt mắt 2 mí không những mang đến hiệu quả cao mà còn không có tác dụng phụ như phương pháp khác: không bị sưng nề, đỏ, không mẩn ngứa, nổi cục… giúp bạn có đôi mắt trẻ trung, gợi cảm, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
 cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp nhất
Cắt mắt hai mí để bạn có được một đôi mắt long kanh

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ viện Kangnam có những lợi ích sau:

- Mí mắt được làm mỏng tạo mắt hai mí to tròn, ánh nhìn thanh thoát.
- Kết quả lâu dài: Với những trường hợp mí mắt dày, cơ vòng mí và tổ chức mỡ phát triển dày. Nếu như bấm mí với phương pháp thông thường, nếp gấp mí sẽ rất dày không mềm mại. Mặt khác, lực căng tại đây rất lớn, bấm mí hay phẫu thuật thông thường sau một thời gian nếp mí sẽ mất hoặc trở nên nông hơn làm nhanh quá trình tái phát sụp mí. Vì vậy kết quả thẩm mỹ không đạt được như ý muốn.
- Không đau không để lại sẹo.
- 2 mí mềm mại tự nhiên khó có thể phân biệt được phẫu thuật hay không.
- An toàn tuyệt đối cho khách hàng.
-Thời gian nghỉ dưỡng ít và bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét