Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Lựa chọn đúng phương pháp trị sẹo rỗ, lõm an toàn, hiệu quả

Có nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau nhưng không phải tất cả đều mang lại hiệu quả tối ưu. Hơn nữa một số biện pháp còn có thể gây kích ứng da và làm chúng ta "khổ hơn nữa". Chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng biện pháp nào nên sử dụng nhé.

Sẹo rỗ, sẹo lõm làm thiếu thẩm mỹ, gây mất tự tin
Các biện pháp chữa trị dân gian như sử dụng mật ong, lô hội, nghệ tươi, nước chanh, ăn cà chua… tuy ít gây kích ứng cho da nhưng tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian chờ đợi kết quả.
Bên cạnh đó, các biện pháp cà da, phẫu thuật cắt, ghép da… trước đây được sử dụng nhiều nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro đáng tiếc khiến da bị tổn thương nặng, nhiễm trùng, da bị biến chứng, thậm chí để lại sẹo xấu vĩnh viễn. Vì vậy, bạn nên áp dụng phương pháp an toàn, không gây tác động, tổn thương nặng nề cho da mà vẫn mang lại hiệu quả tốt. Trong đó, công nghệ cấy da siêu vi điểm là một lựa chọn bạn có thể tham khảo.
Trị sẹo lõm hiệu quả 82
Trị sẹo lõm, sẹo rỗ an toàn với công nghệ cấy da siêu vi điểm
Khác với công nghệ điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ trước đây mang tính mài mòn sâu làm tổn thương da, kéo dài thời gian điều trị, công nghệ cấy da siêu vi điểm với nhiều ưu điểm và cải tiến đã chinh phục được các bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới cũng như làm hài lòng nhiều khách hàng.
Công nghệ này tập trung điều trị tại điểm sẹo lõm,  sẹo rỗ với kích thước điểm cực nhỏ, giúp năng lượng đi xuống lớp biểu bì sâu hơn mà không làm tổn thương vùng da xung quanh. Vì vậy, sau điều trị không có sự thương tổn, đau rát da hay mặt bị ửng đỏ, chảy máu.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm đặc biệt an toàn cho làn da bởi sử dụng hoàn toàn các biết bị chuyên dụng không gây hại cũng như tổn thương da hoặc tác dụng phụ. Hơn nữa trước khi điều trị sẹo lõm bạn được bôi tê vùng điều trị nên không cảm thấy đau hoặc có bất kỳ khó chịu nào. Không chỉ trong điều trị, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn đảm bảo an toàn không biến chứng sau điều trị, đảm bảo kết quả được duy trì lâu dài, ổn định.
Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng tại TMV Kangnam. Để biết thêm chi tiết về công nghệ này mời bạn truy cập website: Triseo.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét