Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thật hối hận nếu bỏ qua 4 cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà

Mụn thịt quanh mắt làm khuôn mặt bạn trở nên già nua và xấu xí. Nếu bạn đang gặp tình trạng này và chưa tìm được cách trị mụn thịt quanh mắt nào hiệu quả cho bản thân mình thì đừng bỏ qua 4 nguyên liệu sau đây. Thật hối hận nếu bạn không biết công dụng tuyệt vời của chúng trong việc trị mụn thịt.

Như chúng ta đã biết, mụn thịt quanh mắt không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn vềmặt tâm lý. Nhanh tay học lỏm những cách trị mụn thịt quanh mắt theo dân gian dưới đây:

1.  Cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả từ khoai tây

Cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả từ khoai tây
Cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả từ khoai tây
- Bạn hãy chọn khoảng 2,3 củ khoai tây to rửa thật sạch, nạo sạch vỏ và cắt thành những lát nhỏ cho tất vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn.
- Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch. Dùng thấm nước ép khoai tây và thoa chúng khắp mặt tiền trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô.
- Sau đó rửa sạch lại với nước ấm và giấm trắng.

2. Chữa trị mụn thịt quanh mắt nhanh hơn từ mật ong + trứng gà

- Trong mật ong có rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng tạo lại sắc hồng đối với làn da và xóa mờ vết thâm điều trị mụn thịt hiệu quả.
- Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hòa cùng với nước tinh khiết. Bôi hợp chất này lên mặt, sau 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Sau đó, bôi hợp chất sữa ong chúa và cam dầu lên mặt.
Chữa trị mụn thịt quanh mắt nhanh hơn từ mật ong + trứng gà
Chữa trị mụn thịt quanh mắt nhanh hơn từ mật ong + trứng gà
- Mỗi tuần chỉ nên thực hiện một hoặc hai lần.

3. Chữa mụn thịt quanh mắt được nhiều người áp dụng là tỏi

- Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ nốt thâm do mụn thịt để lại.
- Trị mụn thịt bằng nước tỏi cách làm thật đơn giản, bạn hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn thịt. Đây là cách trị mụn thịt quanh mắt  rất hiệu quả, bạn nên kiên trì thực hiện.

4. Cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả từ  quả bơ

- Bạn hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước.
Cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả từ  quả bơ
Cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả từ quả bơ
Như vậy, 4 cách trị mụn thịt quanh mắt ở trên đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới đem lại kết quả như mong muốn. Ngoài ra, mụn thịt không được triệt tiêu tận gốc vĩnh viễn. Bạn có thể tham khảo công nghệ hiện đại vào điều trị mụn thịt quanh mắt. Công nghệ Laser CO2 Fractinonal là giải pháp hoàn hảo cho bạn - Công nghệ này đã được kiểm nghiệm và bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã sử dụng thành công, kết quả nhận được lên tới 96%.
Hình ảnh điều trị mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser CO2
Hình ảnh điều trị mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser CO2
>>> Chi tiết về công nghệ hiện đại này xem thêm: TẠI ĐÂY
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: dieutrimunthit.vn để biết rõ chi tiết.


2 nhận xét:

  1. Suất nội bộ 30 lô đất nền biệt thự giá rẻ chỉ từ 497 triệu/nền. Xem thêm thông tin tại đất nền bảo lộc capital. Liên hệ tham quan dự án 0916176511

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn về những thông tin hữu ích. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Toán giỏi tại Hà Nội

    Trả lờiXóa