Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Laser Toning có thể xóa xăm vĩnh viễn bằng cách nào?

Laser Toning được ứng dụng xóa hình xăm trong nhiều năm nay, thay thế cho những phương pháp xóa hình xăm truyền thống cũng như những phương pháp xóa xăm bằng laser cũ trước đây. Phương pháp xóa xăm Laser Toning được đánh giá là laser có thể xóa được hình xăm vĩnh viễn, không còn màu mực trên da nhanh chóng nhờ những cải tiến tối ưu so với phương pháp cũ.

Laser Toning có thể xóa xăm vĩnh viễn bằng cách nào?
Công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning đã dựa vào những nhược điểm của các phương pháp xóa xăm trước đây để cải tiến bước sóng laser từ thế hệ mới, loại bỏ hoàn toàn được những điều đáng lo ngại của của các công nghệ đi trước.
Công nghệ Laser Toning cho kết quả xóa xăm hiệu quả, an toàn nhất
Đấy chính là lý do mà Laser Toning sở hữu tận hai bước sóng có nguồn năng lượng lên đến 1064nm và 532nm, có thể điều chỉnh phù hợp với từng màu mực, từng tính chất vùng da khác nhau, nhận biết và đánh tan những màu mực xăm nhỏ ti ti, ẩn tận sâu bên trong lớp hạ bì, khiến chúng mờ dần cho đến khi được loại bỏ tuyệt đối. Giúp loại bỏ hình xăm hoàn toàn vĩnh viễn.
Bên cạnh đó, hai nguồn năng lượng này cũng có khả năng hạn chế sự hình thành các sắc tố da, khiến da đồng màu, hồng hào trở lại để kết quả xóa hình xăm không chỉ là loại bỏ màu mực triệt để, cho kết quả duy trì vĩnh viễn mà đồng thời kết hợp cả việc bảo vệ da, giúp da nhanh chóng tái tạo mới.
Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning đã được tổ chức FDA chứng nhận là có khả năng xóa xăm an toàn cho cả những vùng da nhạy cảm, dễ bị tổn thương như: Da mí mắt, môi, vùng kín…
Tùy thuộc vào kích thước, độ nông, sâu của từng vết xăm, màu mực xăm mà chuyên gia sẽ tiến hành thực hiện liệu trình xóa xăm bao nhiêu lần. Thông thường, vết xăm sẽ được xóa hoàn toàn chỉ trong từ 4 – 6 liệu trình áp dụng công nghệ Laser Toning.
Kết quả từ phương pháp xóa xăm Laser Toning
Bạn mong muốn thực hiện xóa xăm vĩnh viễn, an toàn và hiệu quả nhất bằng phương pháp từ Laser Toning với các liệu trình đạt tiêu chuẩn cao cấp, hãy đến ngay một trong những cơ sở của Thẩm mỹ viện Kangnam để được chuyên gia tư vấn, tiến hành thực hiện ngay bây giờ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét