Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

CHI TIẾT 2 cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả RẺ BÈO

Tàn nhang trên mặt làm da mặt bạn kém tươi trẻ và sáng hồng. Cách xóa tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang xấu xí ra khỏi khuôn mặt. Nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng và mịn màng như ban đầu.

CHI TIẾT 2 cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả nhờ thiên nhiên
CHI TIẾT 2 cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả nhờ thiên nhiên 
Chỉ cần bạn thực hiện 2 cách xóa tàn nhang trên mặt tại nhà sau đây sau 1 khoảng thời gian để cảm nhận hiệu quả tuyệt vời nhé!

1. Cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng nước ép dứa

Cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng nước ép dứa
Cách xóa tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng nước ép dứa
Dùng nước ép dứa trị tàn nhang là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Chỉ cần bôi nước ép dứa lên da bị tàn nhang rồi để khô tự nhiên, sau đó bạn bôi tiếp lên một lần nữa rồi để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm. Thực hiện theo cách này khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần và kiên trì thực hiện sẽ giúp làn da trở nên trắng mịn tự nhiên.

2. Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng chanh tươi

Dù bạn áp dụng nguyên liệu nào trị tàn nhang thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng đúng cách để có thể phát huy công dụng hiệu quả nhất. Đối với chanh quả cũng vậy bạn nên áp dụng nguyên liệu đơn giản như sau:
 
Chuẩn bị: Chuẩn bị một quả chanh tươi và vắt lấy nước cốt vào một chiếc chén nhỏ.
 
Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng chanh tươi
 
Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng chanh tươi
 
Thực hiện: Muốn công dụng hiệu quả khi dùng chanh trị nám tàn nhang thì bạn nên vệ sinh da mặt với nước trước, hoặc bạn có thể sử dụng nước nóng để xông làm lỗ chân lông giãn nở và da cũng trở nên sạch hơn loại bỏ những tế bào còn xót lại trên da. Sau đó bạn có thể dùng một miếng bông gòn rồi thấm đều nước cốt chanh và thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Đặc biệt, tập trung massage nhẹ nhàng cho vùng da bị nám tàn nhang nhằm cải thiện làn da bị nám tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Rửa mặt lại với nước ấm sau đó lau khô.
 
Vì chanh có thể gây khô da nên sau khi áp dụng phương pháp này rồi bạn cũng có thể dùng thêm kem dưỡng da để chăm sóc da mềm mịn hiệu quả hơn.
 
Với 2 cách xóa tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên ở trên sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ đến với bạn khi bạn kiên trì thực hiện sau 1 khoảng thời gian dài. Nhược điểm là trong quá trình thực hiện thì cần tránh ánh nắng mặt trời.
 
Nếu bạn muốn điều trị tàn nhang tận gốc thì bạn nên tham khảo công nghệ hiện đại Laser Toning.
 
>>> Chi tiết xem tại: Điều trị tàn nhang tận gốc
 
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: dieutritannhang.vn để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
 
Nguồn: http://xn--nngngc-wta8762d.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét