Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

7 cách trị mụn thịt trên mặt SẠCH SẼ từ thiên nhiên tại nhà

Mụn thịt trên mặt gặp nhiều ở phụ nữ trung niên, nó làm khuôn mặt kém tươi sáng và già đi trông thấy. Cách trị mụn thịt trên mặt từ thiên nhiên dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn thịt trên mặt lấy lại làn da trắng sáng mịn màng.

7 cách trị mụn thịt trên mặt SẠCH SẼ từ thiên nhiên tại nhà
7 cách trị mụn thịt trên mặt SẠCH SẼ từ thiên nhiên tại nhà 
7 cách trị mụn thịt trên mặt vừa an toàn, hiệu quả, sạch sẽ và tiết kiệm chi phí tại nhà. Bạn đừng bỏ lỡ!

1. Cách trị mụn thịt trên mặt với Chuối xanh

Cách trị mụn thịt trên mặt với Chuối xanh
Cách trị mụn thịt trên mặt với Chuối xanh
Chuối xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các tổn thương, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt trên mặt. Bạn rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch. Chuối xanh có thể dễ dàng mua ở chợ các bạn nhé.

2. Cách trị mụn thịt trên mặt nhờ Khoai tây

Cách trị mụn thịt trên mặt nhờ Khoai tây
Cách trị mụn thịt trên mặt nhờ Khoai tây
Bạn hãy chọn khoảng 2,3 củ khoai tây to rửa thật sạch, nạo sạch vỏ và cắt thành những lát nhỏ cho tất vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn. Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch. Dùng thấm nước ép khoai tây và thoa chúng khắp mặt tiền trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm và giấm trắng.

3. Dùng lá tía tô là cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả

Dùng lá tía tô là cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả
Dùng lá tía tô là cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả
Tía tô là một loại rau rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Là tía tô không chỉ làm gia vị mà có thể chữa mụn thịt được nữa đó. Các bạn giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.

4. Cách trị mụn thịt trên mặt bằng Nha đam

Cách trị mụn thịt trên mặt bằng Nha đam
Cách trị mụn thịt trên mặt bằng Nha đam
Nha đam được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp của chị em, trong việc trị mụn thịt trên mặt nha đam cũng có tác dụng nhất định. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt trên mặt mỗi ngày để trị dứt điểm.

5. Cách trị mụn thịt trên mặt nhờ Mật ong + Trứng gà

Trong mật ong có rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng tạo lại sắc hồng đối với làn da và xóa mờ vết thâm điều trị mụn thịt hiệu quả. Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hòa cùng với nước tinh khiết. Bôi hợp chất này lên mặt, sau 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Sau đó, bôi hợp chất sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện một hoặc hai lần.

6. Cách trị mụn thịt trên mặt nhờ dùng tỏi

Tỏi cũng là nguyên liệu sẵn có trong bếp có tác dụng trị mụn thịt hiệu quả. Bạn cần giã nát tỏi, lấy vải sạch hoặc gạc tiệt trùng bọc lại lau nhẹ lên vùng da bị mụn. Sau đó rửa bằng nước sạch. Chờ 1 thời gian đến khi mụn bong, để trong khoảng 15 – 20 ngày lại tiếp tục thực hiện lại.

7. Cách trị mụn thịt trên mặt bằng dứa

Cách trị mụn thịt trên mặt bằng dứa

Cách trị mụn thịt trên mặt bằng dứa
Các dưỡng chất có trong quả dứa có tác dụng thúc đẩy việc loại bỏ da chết, điều trị mụn thịt. Bên cạnh đó, dứa còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc. Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.
7 cách trị mụn thịt trên mặt có ưu điểm đó là dễ làm, chi phí thấp nhưng rất mất thời gian nên cần phải kiên trì. Nhưng nó chỉ tác dụng bên ngoài da và tạm thời. Chỉ có công nghệ hiện đại mới đem lại hiệu quả sâu vĩnh viễn bên trong da. Nếu bạn có điều kiện thì hãy tham khảo thêm: cách trị mụn thịt quanh mắt vĩnh viễn
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: dieutrimunthit.vn để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://phauthuatnangnguc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét