Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cách chữa trị mụn thịt ở cổ không đau hiện đại nhất 2016

Câu hỏi:

Mấy năm nay, tôi thấy xuất hiện những nốt mụn thịt thừa ở cổ và càng ngày chúng càng lan rộng ra. Tôi đã thử nhiều phương pháp chữa mụn thịt ở cổ nhưng chỉ được một thời gian sau đó lại tái phát. Tôi thấy nản dần và có ý định không chữa nữa. Nhưng gần đây có chị họ hàng mach rằng chị ấy cũng bị bệnh mụn thịt và đã chữa khỏi bằng công nghệ Laser CO2. Tôi thắc mắc không biết đó là công nghệ gì và có phải là cách chữa trị mụn thịt ở cổ không đau hiện đại nhất 2016  hay không? Mong nhận được sự phản hồi sớm từ các chuyên gia bác sỹ (Hồng - Phú Thọ)
Cách chữa trị mụn thịt ở cổ không đau hiện đại nhất 2016

Trả lời:

Trước tiên rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi "Cách chữa trị mụn thịt ở cổ không đau hiện đại nhất 2016 bằng Laser CO2 có phải không"? Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Những đốm mụn thịt lại làm mất thẩm mỹ, tạo tâm lý tự ti mặc cảm cho người mắc phải. Hiện nay, để cách chữa trị mụn thịt ở cổ cách bạn nên tìm đến những công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới.
Xin giới thiệu với bạn công nghệ Fractional CO2 Laser – giải pháp ưu việt nhất hiện nay trong việc điều trị mụn thịt, đang được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA đã chứng nhận công nghệ Fractional CO2 Laser đem lại hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.
Cách chữa trị mụn thịt ở cổ không đau hiện đại nhất 2016  1
Công nghệ Laser CO2 Fractional là cach chua mun thit o mat
Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional là cach chua mun thit o mat, ở cổ đem lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho làn da. Được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, chữa mụn thịt ở cổ với Laser CO2 Fractional đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) trở thành phương pháp ưu việt nhất 2016
Với bước sóng 10600nm Laser CO2 Fractional tác động sâu vào da giúp loại bỏ hoàn toàn nhân mụn thịt mà không gây tổn thương cho vùng da bên cạnh. Đồng thời đem lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ nhờ thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì.
hinh-anh-truoc-sau-khi-tri-mun-thit-tai-benh-vien-tham-my-kangnam
Hình ảnh chữa trị mụn thịt ở cổ trước và sau điều trị tại BVTM Kangnam
Nếu bạn có thắc mắc điều gì hãy truy cập vào website: dieutrimunthit.vn để biết thêm chi tiết về cách chữa mụn thịt ở cổ. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét