Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách làm tàn nhang biến mất cấp tốc trong vài nốt nhạc

Cách làm tàn nhang biến mất nhanh chóng cấp tốc được nhiều người săn lùng, nhất là với phái đẹp. Để chua tan nhang tren mat trong vài nốt nhạc thì đừng bỏ lỡ những nguyên liệu tự nhiên tại nhà sau đây. Chắc chắn chúng sẽ làm tàn nhang biến mất để cho bạn làn da trắng hồng và mịn màng như ban đầu.

Cách làm tàn nhang biến mất cấp tốc trong vài nốt nhạc
Cách làm tàn nhang biến mất cấp tốc trong vài nốt nhạc 
>>> Có thể bạn quan tâm: trị tàn nhang ở đâu 

1. Cách làm tàn nhang biến mất  nhờ mật ong

Cách làm tàn nhang biến mất  nhờ mật ong
Cách làm tàn nhang biến mất  nhờ mật ong
– Nguyên liệu:
  • 200ml mật ong
  • 300g cánh hoa đào
  • 150 g nhân hạt bí đao
– Cách thực hiện: Bạn hãy dùng nhân hạt bí đao và cánh hoa đào phơi khô rồi tán mịn thành bột, cho vào mật ong quấy đều thành hỗn hợp và bôi lên làn da bị nám trong nhiều ngày liên tiếp, sẽ là cách làm tàn nhang biến mất siêu tốc  hiệu quả.

2. Cách làm tàn nhang biến mất  nhờ việc uống nước cà chua

Cách làm tàn nhang biến mất  nhờ việc uống nước cà chua
Cách làm tàn nhang biến mất  nhờ việc uống nước cà chua
– Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày giúp loại bỏ tàn nhang. Đó là nhờ vào các chất hiện hữu trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố chết trên da mặt.

3. Cách làm tàn nhang biến mất nhờ đu đủ xanh

– Lấy đu đủ xanh nghiền nát, dùng nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh. Thực hiện cách làm tàn nhang biến mất này sẽ giúp những nốt tàn nhang tự động biến mất dần dần.
Cách làm tàn nhang biến mất nhờ đu đủ xanh
Cách làm tàn nhang biến mất nhờ đu đủ xanh
Ngoài ra, còn rất nhiều nhung phuong phap tri tan nhang khác được update tại website: tritannhang.net mời bạn ghé thăm hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét