Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Bật mí cách trị mụn triệt để tận gốc không viêm không đau

Như chúng ta đã biết, mụn mọc trên mặt do nhiều nguyên nhân khác nhau như: da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt, nhiễm trùng, viêm nang lông do vi khuẩn P.ance thường trú trong nang lông , xáo trộn về nội tiết (hormone)… Và nếu bạn không tìm được cách trị mụn triệt để tận gốc thì tình trạng mụn sẽ lây lan nhanh chóng. Vậy có cách nào giúp trị mụn tận gốc triệt để sâu trong da để bạn có được làn da trắng sáng mịn màng như ban đầu.

Bật mí cách trị mụn triệt để tận gốc không viêm da
Bật mí cách trị mụn triệt để tận gốc không viêm da 
Dưới đây là 2 cách trị mụn triệt để tận gốc an toàn cho mọi làn da. Đừng bỏ lỡ cách làm đơn giản tại nhà này nhé!

1. Cách trị mụn triệt để tận gốc nhờ mồng tơi

Chuẩn bị: 1 nắm lá mồng tơi non, 1 nắm lá diếp cá và 1 muỗng cafe muối
 Cách trị mụn triệt để tận gốc nhờ mồng tơi
Cách trị mụn triệt để tận gốc nhờ mồng tơi
Thực hiện: Đem lá mồng tơi và diếp cá rửa sạch bụi bẩn rồi cho muối vào giã nát để tạo thành một hỗn hợp trị mụn. Sau khi tắm, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn ở lưng, ngực… và massage nhẹ nhàng để các tinh chất nhanh thấm vào da và phát huy tác dụng. Chờ khoảng 15-20 phút, bạn tắm lại với nước và lau khô da.
Cách trị mụn triệt để này cần phải được thực hiện mỗi ngày 1-2 lần để giảm sưng viêm và nhanh xẹp mụn nha các chị em. Muối có có khả năng sát trùng và làm sạch da, loại bỏ mồ hôi và chất nhờn trên da nên kết hợp chung với rau mồng tơi và rau diếp cá sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của mụn và loại bỏ mụn hiệu quả.
>>> Xem thêm: cach tri mun tuoi day thi

2. Cách trị mụn triệt để tận gốc nhờ nha đam

Nha đam và chanh đều có tính sát khuẩn cao nên rất hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá. Ngoài ra, khi kết hợp hai thành phần nguyên liệu tự nhiên này, chúng ta sẽ có được một hỗn hợp mặt nạ tẩy tế bào chế nhẹ nhàng, giảm dầu nhờn, se khít lỗ chân lông và giúp da sáng và căng mịn nhanh chóng nhờ vitamin C trong chanh.
Cách trị mụn triệt để tận gốc nhờ nha đam
Cách trị mụn triệt để tận gốc nhờ nha đam
Nguyên liệu:
– 1 nhánh nha đam tươi
– 1 muỗng nước cốt chanh
Thực hiện:
– Đem nha đam rửa sạch, gọt vỏ rồi xay nhuyễn.
– Cho nước cốt chanh vào nha đam và trộn đều theo tỉ lệ 1 muỗng nước cốt chanh: 2 muỗng nha đam.
– Rửa mặt thật sạch rồi thoa mặt nạ nha đam và chanh lên da, để trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Sau một thời gian ngắn áp dụng, các nốt mụn trứng cá sẽ giảm đi, vết thâm trở nên nhạt màu và không ghề để lại sẹo trên làn da của bạn.
Như vậy, với 2 cách trị mụn triệt để từ thiên nhiên tại nhà ở trên vừa an toàn cho làn da của bạn lại vừa đem đến hiệu quả vô cùng bất ngờ. Nhưng nhược điểm là bạn cần kiên trì thực hiện sau một khoảng thời gian dài. Và nó chỉ tác động bên ngoài da. Mụn hoàn toàn có thể mọc trở lại. Chính vì vậy các chuyên gia hàng đầu về da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay để trị mụn tận gốc.
Bạn hãy truy cập vào website: trimunkangnam.com để biết chi tiết vềcách trị mụn tận gốc  bằng công nghệ hiện đại. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét