Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Lưu truyền cách chữa trị tàn nhang sau sinh an toàn cho mẹ và bé

Các mẹ sau khi sinh thường gặp rất nhiều vấn đề về tàn nhang do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Vậy các mẹ nhanh chóng NOTE lại cách chua tan nhang sau sinh từ thiên nhiên ngay tại nhà. Đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé khi áp dụng cách điều trị tàn nhang sau sinh nhờ các nguyên liệu thiên sau đây.

Lưu truyền cách chữa trị tàn nhang sau sinh an toàn cho mẹ và bé
Lưu truyền cách chữa trị tàn nhang sau sinh an toàn cho mẹ và bé

1. Chua tan nhang sau sinh bằng cà chua

- Cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng chua tan nhang sau sinh đáng ghét cho các mẹ đấy.
cach-chua-tan-nhang-sau-sinh-an-toan-cho-me-va-be1
Chua tan nhang sau sinh bằng cà chua
- Lưu ý  khi áp dụng cách trị tàn nhang sau sinh cho các mẹ đó là: Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng.
- Hoặc các mẹ cũng có thể trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh leo theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 30 phút. Sử dụng hàng ngày để trị nám tàn nhang tại nhà nhanh hơn.

2. Chua tan nhang sau sinh từ lòng trắng trứng gà

cach-chua-tan-nhang-sau-sinh-an-toan-cho-me-va-be2
Chua tan nhang sau sinh từ lòng trắng trứng gà
- Lòng trắng trứng gà cũng giúp chua tan nhang sau sinh cho làn da các mẹ trở nên sáng và mềm mại hơn, nhưng loại mặt nạ này lại là nguyên nhân gây ra hiện tượng bong tróc và mẩn đỏ ở những người có cấu trúc da khô ráp, làm da dễ bắt nắng.
- Mỗi ngày các mẹ lấy lòng trắng trứng thoa lên vùng da bị tàn nhang và để khoảng 15 phút. Rửa sạch với nước.

3. Cach chua tan nhang sau sinh nhờ quả chuối

- Lấy 1 quả chuối chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 hộp sữa chua. sau đó bạn dùng đắp lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
cach-chua-tan-nhang-sau-sinh-an-toan-cho-me-va-be3
Cach chua tan nhang sau sinh nhờ quả chuối
- Lưu ý: Trước khi đắp mặt nạ chua tan nhang sau sinh này các mẹ nên rửa mặt bằng nước ấm, sau khi gỡ mặt nạ bạn nên rửa sạch với nước lạnh. Sau mỗi lần đắp mặt nạ bạn nên dùng kem dưỡng ẩm. Vì thường sau khi  đắp mặt nạ, mặt thường căng bóng dễ bị khô da.

Với sự hướng dẫn và chia sẻ ở trên hy vọng rằng các mẹ sẽ NOTE công thức làm lại để chua tan nhang sau sinh nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, nếu các mẹ muốn điều trị tàn nhang sau sinh tận gốc và vĩnh viễn lâu dài thì các mẹ hãy nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại Laser Toning tại BVTM Kangnam.

===> Chi tiết mời các mẹ đọc: Cach chua tan nhang sau sinh tan goc
Bạn hãy truy cập vào website: dieutritannhang.vn để biết thêm nhiều cách chua tri tan nhang sau sinh hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét