Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

VI DIỆU với 3 cách trị mụn thịt tận gốc không hại da

Như chúng ta đã biết mụn thịt quanh mắt làm ảnh hưởng lớn đến vấn đề thẩm mỹ và ai cũng muốn trừ khử chúng tận gốc. Hiểu được nỗi lo lắng này, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn 3 cách trị mụn thịt tận gốc vĩnh viễn và an toàn cho da.

cach-tri-mun-thit-tan-goc
VI DIỆU với 3 cách trị mụn thịt tận gốc không hại da
Đầu tiên, các bạn hãy thử áp dụng  trị mụn thịt tận gốc tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên rồi mới chuyển đến công nghệ hiện đại nhé!

1. Cách trị mụn thịt tận gốc nhờ tinh dầu chanh

Cách trị mụn thịt tận gốc nhờ tinh dầu chanh
Cách trị mụn thịt tận gốc nhờ tinh dầu chanh
- Tinh dầu chanh giúp tẩy chất nhờn ở da, chống nhiễm trùng, có tính sát khuẩn và làm se da nên được dùng để điều trị các chứng bệnh về da như: mụn thịt, mụn cơm, mụn cóc.
- Để trị mụn thịt tận gốc, bạn chỉ cần dùng 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất thoa trực tiếp vào vùng da bị mụn thịt quanh mắt. Thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ cho kết quả tốt.

2. Cách trị mụn thịt tận gốc nhờ hoa súp lơ

- Hoa súp lơ được chế biến thành nhiều món ngon và hấp dẫn. Tuy vậy ít ai biết rằng hoa súp lơ còn có tác dụng trị mụn thịt tận gốc nữa đấy.
Cách trị mụn thịt tận gốc nhờ hoa súp lơ
Cách trị mụn thịt tận gốc nhờ hoa súp lơ
- Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch, nghiền nát súp lơ, ép lấy nước và bôi lên các nốt mụn thịt quanh mắt.
===> Đọc chi tiết hơn nữa: N cách điều trị mụn thịt tại nhà

3. Công nghệ Laser CO2 Fractional là cách trị mụn thịt tận gốc

- Các nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà chỉ mang tính chất tạm thời và không thể điều trị mụn thịt tận sâu bên trong da được. Phải nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại mới giúp bạn giải quyết được những vấn đề về mụn thịt quanh mắt.
cach-tri-mun-thit-tan-goc1
Hình ảnh trị mụn thịt tận gốc bằng Laser CO2 Fractional tại BVTM Kangnam
===> Mời bạn đọc chi tiết tại: Trị mụn thịt tận gốc

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên sẽ giúp bạn tìm đúng cách trị mụn thịt tận gốc cho tình trạng của mình. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: trimunthit.net để biết thêm nhiều cách làm mờ sẹo thâm ở chân hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét