Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Kì diệu 2 cách chữa trị mụn thịt trên mặt hiệu quả nhất thế giới

Mụn thịt trên mặt là vấn đề lo lắng của nhiều người trên thế giới. Và để bạn xua tan nỗi lo đó, dưới đây sẽ đưa ra 2 cách chữa trị mụn thịt trên mặt hiệu quả nhất thế giới thật kì diệu tại nhà. Đảm bảo những nốt mụn thịt của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn và nhanh chóng. Đổi lại là làn da trắng sáng và mịn màng như ban đầu.

cach-chua-tri-mun-thit-tren-mat-hieu-qua
Kì diệu 2 cách chữa trị mụn thịt trên mặt hiệu quả nhất thế giới
Chỉ mất vài phút thực hiện tại nhà mỗi ngày 2 cách trị mụn thịt trên mặt này mà đổi lại là một khuôn mặt rạng ngời và mịn màng không tì vết. Áp dụng nhanh thôi nào!

1. Cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả bằng đu đủ

- Công dụng: Đu đủ chín không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng trị mụn thịt trên mặt rất tốt. Bạn thử áp dụng cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả trị mụn thịt bằng đu đủ dưới đây nhé.
cach-chua-tri-mun-thit-tren-mat-hieu-qua1
Cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả bằng đu đủ
- Thực hiện: Dùng đu đủ chín gọt sạch vỏ và bỏ hạt. Sau đó nghiền nát hoặc xay nhuyễn rồi trộn với mật ong. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.
- Bạn nên kiên trì sử dụng các cách chữa trị mụn thịt trên mặt này để có hiệu quả nhất.

2. Cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả nhờ chuối xanh

- Có thể bạn chưa biết đến công dụng tuyệt vời của chuối xanh trong cách làm hết mụn thịt trên mặt. Cách trị mụn thịt trên mặt này cũng cự kỳ đơn giản mà lại rất hiệu quả.
Cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả nhờ chuối xanh
Cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả nhờ chuối xanh
- Dùng một quả chuối xanh đã rửa sạch, cho vào máy xay thành hỗn hợp thật nhuyễn. Sau khi đã nhuyễn, bạn dùng hỗn hợp đó đắp lên vùng da bị mụn thịt trên mặt. Để khoảng 15 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch.
- Lưu ý: Để không bị khô da thì bạn nên đắp một lớp mỏng chuối xanh đã xay nhuyền.

Ngoài ra, còn rất nhiều cách trị mụn thịt trên mặt hiệu quả  khác được update tại website: dieutrimunthit.vn mà bạn có thể tham khảo. Hoặc bạn gọi đến tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn 24/7 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét