Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Bỏ túi 10 cách trị tàn nhang từ thiên nhiên an toàn cho da

Tàn nhang là những đốm đen sạm trên da khiến cho làn da của bạn trở nên mất tự nhiên và kém tươi tắn. Đừng chần chừ mà hãy bỏ túi nhanh 10 cách trị tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà đảm bảo hiệu quả 100% dưới đây. Sẽ cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng, xua bay nỗi lo về tàn nhang.

cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-an-toan
Bỏ túi 10 cách trị tàn nhang từ thiên nhiên an toàn cho da
Một trong những cach chua tan nhang hiệu quả đó chính là nhờ những nguyên liệu thiên nhiên. Vừa an toàn cho da, đơn giản lại tiết kiệm chi phí cho bạn.

1. Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả với nước vo gạo + lô hội

cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-an-toan1
Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả với nước vo gạo + lô hội
- Sự kết hợp của nước vo gạo và gel lô hội là một kinh nghiệm từ dân gian, chúng rất tốt để điều trị da bị tàn nhang và các sắc tố sẫm màu khác như nám, đồi mồi…
- Bạn chuẩn bị và thực hiện mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất như sau: một phần lô hội tươi, một phần của nước vo gạo (sau khi vo gạo để lắng khoảng 15 phút và gạn phần nước trong đi nhé). Sau đó, kết hợp 2 thứ nước vo gạo và gel lô hội lại với nhau.

2. Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên an toàn nhờ đu đủ xanh

- Sử dụng cách trị tàn nhang này trước khi đi ngủ bằng cách rửa mặt và xoa hỗn hợp này lên mặt. Đến sáng hôm sau thì rửa lại mặt nhé.
cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-an-toan2
Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên an toàn nhờ đu đủ xanh 
- Nghiền đu đủ xanh sau đó lấy nước của chúng thoa lên da, bạn để chúng lưu lại trên da khoảng 2 giờ và rửa sạch với nước lạnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.
Và còn rất nhiều cách trị tàn nhang từ thiên nhiên khác được viết: TẠI ĐÂY 

Chúc bạn thành công với những bật mí của chúng tôi hiện nay. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: tritannhang.net để biết thêm nhiều cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả khác hoặc công nghệ hiện đại. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét