Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Chế công thức trị mụn bọc bằng rau diếp cá đơn giản

Mụn bọc luôn là nỗi lo sợ của nhiều người bởi nó gây nên những vết mụn to ở trên mặt rất xấu xí. Nhưng bạn hoàn toàn có thể trị mụn bọc bằng rau diếp cá đơn giản tại nhà. Giúp bạn tự tin lấy lại làn da trắng sáng và mịn màng như ban đầu. Đừng bỏ lỡ cách chế công thức trị mụn bọc bằng rau diếp cá dưới đây.

Chế công thức trị mụn bọc bằng rau diếp cá đơn giản
Chế công thức trị mụn bọc bằng rau diếp cá đơn giản 

1. Trị mụn bọc bằng rau diếp cá + cám gạo

- Cám gạo được biết đến với khả năng cach dieu tri mun boc  và làm trắng da cực tốt nên kết hợp với diếp cá sẽ giúp bạn có làn da sạch sẽ mụn bọc và vết thâm để lấy lại làn da trắng sáng và mịn màng
- Với công thức trị mụn bọc bằng rau diếp cá húng ta chỉ cần đem diếp cá xay lấy nước, hòa với 1 lượng cám gạo và vài giọt dầu dừa vừa đủ sao cho được một hỗn hợp sềnh sệt và sánh mịn. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên da, khi nào thấy mặt nạ khô, da căng lên thì rửa lại với nước ấm nhé.
Trị mụn bọc bằng rau diếp cá + cám gạo
Trị mụn bọc bằng rau diếp cá + cám g, mụn sưng, cùng vớiạo
- Diếp cá sẽ sát trùng cho da, chống viêm nhiễm, làm dịu các nốt mụn bọc cám gạo tẩy sạch mụn cám và đầu đen. Đồng thời giúp da mịn màng và trắng sáng và là cách trị vết thâm hiệu quả khi có thêm sự hỗ trợ từ dầu dừa.
- Thực hiện cách này 2-3 lần 1 tuần để cảm nhận sự hiệu quả trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả  tuyệt vời nhé mọi người.

2. Trị mụn bọc bằng rau diếp cá + mật ong

- Mật ong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng với tính oxy hóa cao, có tác dụng kháng khuẩn rất tốt. Khi kết hợp cùng rau diếp cá, hỗn hợp này vừa trị mụn bọc, ngăn ngừa mụn bọc mới vừa dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa và chăm sóc da rất tốt.
Trị mụn bọc bằng rau diếp cá + mật ong
 Trị mụn bọc bằng rau diếp cá + mật ong
- Để thực hiện cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá này, ta đem diếp cá xay nhuyễn rồi vắt lấy nước. Sau đó, trộn đều với 1 muỗng mật ong nguyên chất và thoa lên vùng da mụn bọc. Nhớ rửa sạch da mặt trước khi thoa để hỗn hợp dễ thấm sâu vào da nhé. Bạn thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước là được.
- Mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần mặt nạ này sẽ giúp da sáng mịn và giảm mụn bọc  hiệu quả luôn đấy.
Không hề khó với cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá phải không nào các bạn? Nhưng cách làm này chỉ là tạm thời và đối với trường hợp mụn nhẹ và mới xuất hiện. Chỉ có công nghệ hiện đại mới giúp bạn trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả tận gốc. Bạn hãy truy cập vào website: trimunkangnam.com để biết thêm nhiều cách tri mun boc tan goc. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét