Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Cách chữa trị mụn thịt bằng cách nào hiệu quả nhất 2016

"Trị mụn thịt bằng cách nào" là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Và một trong những cách chữa trị mụn thịt trên mặt an toàn và hiệu quả tuyệt đối đó chính là nhờ công nghệ Laser CO2 Fractional. Công nghệ này được các chuyên gia bác sỹ hàng đầu về da liễu khuyên bạn nên sử dụng vì độ an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Cách chữa trị mụn thịt bằng cách nào hiệu quả nhất 2016
Cách chữa trị mụn thịt bằng cách nào hiệu quả nhất 2016 

Trị mụn thịt bằng cách nào? Laser CO2 Fractional có thực sự hiệu quả?

- Laser Co2 Fractional của công nghê này giúp chữa trị mụn thịt trên mặt một cách triệt để và vĩnh viễn. Với bước sóng có độ dài 10.600nm, công nghệ Laser Co2 Fractional phát ra những tia laser tác động vào cồi nhân mụn và giữ lại nguyên vẹn những mô da xung quanh vị trí bắn. Từ đó, biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc.
Trị mụn thịt bằng cách nào Laser có thực sự hiệu quả
Laser Co2 Fractional giúp chữa trị mụn thịt trên mặt một cách triệt để
- An toàn và không đau đớn: Khi chữa trị mụn thịt trên mặt, các chuyên viên bôi tê 1 cách nhẹ nhàng đảm bảo không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, tia laser được phát ra từ công nghệ không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Công nghệ này cũng đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín trên thế giới nên có thể yên tâm về mức độ an toàn.
-Không đẻ lại sẹo: Mụn thịt sẽ nhanh chóng được loại bỏ trong 1 lần điều trị duy nhất, hơn nữa, đảm bảo không để lại sẹo sau quá trình điều trị.
hinh-anh-truoc-sau-khi-tri-mun-thit-tai-benh-vien-tham-my-kangnam
Kết quả chữa trị mụn thịt quanh mắt tại Kangnam
Nếu như bạn bị mụn thịt mà dùng nhiều cách không tiến triển thì công nghệ Laser Co2 Fractional là một cách điều trị mụn thịt hoàn hảo. Chỉ với 45 – 60 phút điều trị toàn bộ mụn thịt trên da sẽ biến mất. Bạn không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt và học tập bình thường.
>>> Có thể bạn quan tâm: trị mụn thịt ở đâu tốt nhất
Bạn hãy truy cập vào website: dieutrimunthit.vn để biết thêm nhiều cách chữa trị mụn thịt trên mặt hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét