Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

HOT với cách chữa trị mụn thịt trên mặt hiệu quả 2016

Mụn thịt trên mặt đeo bám bạn mỗi ngày và bạn đã biết cách chữa trị mụn thịt chúng chưa? Nếu chưa hãy bỏ túi nhanh 3 cách chữa trị mụn thịt trên mặt tại nhà dưới đây đảm bảo làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng hồng như ý muốn. Thử tham khảo các phương pháp chữa mụn thịt trên mặt  làm sau xem sao nhé.

HOT với cách chữa trị mụn thịt trên mặt hiệu quả 2016
HOT với cách chữa trị mụn thịt trên mặt hiệu quả 2016 
Những cách chữa trị mụn thịt trên mặt dưới đây đã được nhiều người chia sẻ vì độ an toàn và hiệu quả cao mà nó đem lại. Đừng bỏ lỡ cơ hội xóa bay lũ mụn thịt xấu xí trên mặt.

1. Cách chữa trị mụn thịt trên mặt bằng Nha đam

Cách chữa trị mụn thịt trên mặt bằng Nha đam
Cách chữa trị mụn thịt trên mặt bằng Nha đam
- Nha đam được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp của chị em, trong việc trị mụn thịt trên mặt nha đam cũng có tác dụng nhất định giúp xóa bay mụn thịt xấu xí.
- Thực hiện: Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những benh mun thit  trên mặt mỗi ngày để chữa trị mụn thịt trên mặt dứt điểm.

2. Cách chữa trị mụn thịt trên mặt nhờ mật ong

- Trong mật ong có rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng tạo lại sắc hồng đối với làn da và xóa mờ vết thâm điều trị mụn thịt hiệu quả.
 Cách chữa trị mụn thịt trên mặt nhờ mật ong
Cách chữa trị mụn thịt trên mặt nhờ mật ong 
- Thực hiện: Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hòa cùng với nước tinh khiết. Bôi hợp chất này lên mặt, sau 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Sau đó, bôi hợp chất sữa ong chúa và cam dầu lên mặt.
- Mỗi tuần chỉ nên thực hiện cách chữa trị mụn thịt trên mặt  này một hoặc hai lần là đã mang hiệu quả lại cho bạn rồi nhé.

3. Cách chữa trị mụn thịt trên mặt nhờ dứa

- Các dưỡng chất có trong quả dứa có tác dụng thúc đẩy việc loại bỏ da chết, chua mun thit trên mặt . Bên cạnh đó, dứa còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc.
Cách chữa trị mụn thịt trên mặt nhờ dứa
Cách chữa trị mụn thịt trên mặt nhờ dứa
- Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt trên mặt hoàn toàn biến mất.
Rất đơn giản và dễ thực hiện với 3 nguyên liệu tự nhiên ở trên phải không nào các bạn? Còn rất nhiều cách trị mụn thịt dưới mắt khác được update tại website: dieutrimunthit.vn mời bạn ghé đọc.  Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét