Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Phương pháp trị mụn cám ở nam giới tận gốc lấy lại phong độ

Mụn cám không chỉ làm phiền đến nữ giới mà nó còn là nỗi lo chung của nam giới. Vậy phương pháp trị mụn cám ở nam giới tận gốc  bằng cách nào? Cùng tham khảo nhanh 3 phương pháp trị mụn cám tận gốc sau đây để tự tin lấy lại phong độ cho bản thân mình.

Phương pháp trị mụn cám ở nam giới tận gốc lấy lại phong độ
Phương pháp trị mụn cám ở nam giới tận gốc lấy lại phong độ  

1. Phương pháp trị mụn cám ở nam giới nhờ bạc hà

- Bạc hà là một loại dược liệu rất phổ biến và chữa nhiều loại bệnh. Các bạn đừng nhầm với bạc hà thường để nấu canh chua nhé. Đây là loại bạc hà thuốc, hay còn gọi là rau thơm đấy. Với lượng chất kháng khuẩn cao thì đây chính là kẻ thù của mụn cám.
phuong-phap-tri-mun-cam-o-nam-gioi-tan-goc-bang-bac-ha
Phương pháp trị mụn cám ở nam giới nhờ bạc hà
- Và thực hiện phương pháp trị mụn cám ở nam giới  hiệu quả này như sau : Nghiền nát 4 – 5 lá bạc hà rồi đắp lên mặt trong 10 phút. Cứ tiến hành chiến đấu với mụn cám bằng bạc hà 3 lần / tuần và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

2. Phương pháp trị mụn cám ở nam giới bằng trái lê

- Để thực hiện phương pháp trị mụn cám ở nam giới  hiệu quả này. Các bạn nam hãy nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng tầm 15 phút, sau đó vệ sinh lại bằng nước sạch.
phuong-phap-tri-mun-cam-o-nam-gioi-tan-goc-bang-qua-le
Phương pháp trị mụn cám ở nam giới bằng trái lê
- Thực hiện đều đặn sẽ cho bạn nam một làn da ưng ý và không còn mụn cám ở nam giới nữa.

3. Phương pháp trị mụn cám ở nam giới bằng chanh

- Chanh có tính axit sẽ giúp trị mụn cám ở nam giới tại nhà nhanh chóng.
 Phương pháp trị mụn cám ở nam giới bằng chanh
 Phương pháp trị mụn cám ở nam giới bằng chanh
- Chanh là một loại quả quen thuộc và phổ biến mà chắc chắn rằng hầu như nhà bạn nào cũng không thiếu. Ngoài các công dụng như làm gia vị, làm nước chanh… thì công dụng làm đẹp của loại thực vật này cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với việc chiến đấu với mụn cám.
Các nam giới đã rõ 3  phương pháp trị mụn cám tận gốc ở trên chưa? Kiên trì thực hiện mỗi ngày để lấy lại phong độ của bản thân mình nhé. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: trimunkangnam.com để biết thêm nhiều cách chữa trị mụn cám ở nam giới . Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét