Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

TOP N cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả 100% tại nhà

Tàn nhang xấu xí sẽ phát triển và nhanh chóng lây lan sang các vùng khác của cơ thể nếu bạn không tìm đúng cách trị tàn nhang hiệu quả. Các TOP tự nhiên sau đây cũng là cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả 100% tại nhà sau đây. Vừa tiết kiệm lại an toàn và đơn giản có thể thực hiện mỗi ngày tại nhà.

cach-lam-mo-tan-nhang-tren-mat
TOP N cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả 100% tại nhà 

1. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ mật ong

- Mật ong là nguyên liệu tự nhiên quen thuộc với chúng ta và có lợi cho rất nhiều các vấn đề về da,đặc biệt có công dụng trong làm mờ tàn nhang trên mặt.
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ mật ong
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ mật ong
- Mật ong giúp dưỡng ẩm tự nhiên và chứa các chất chống ôxi hóa. Bạn có thể thoa mật ong lên những nốt tàn nhang mỗi ngày khoảng 15 phút để trị tàn nhang nhanh hơn.

2. Nước cốt chanh cũng là cách làm mờ tàn nhang trên mặt

Nước cốt chanh cũng là cách làm mờ tàn nhang trên mặt
Nước cốt chanh cũng là cách làm mờ tàn nhang trên mặt
- Nước cốt chanh giúp tẩy trắng da tự nhiên và se khít lỗ chân lông. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản làm mờ tàn nhang, giúp dần dần cải thiện làn da.
- Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh, vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn. Bên cạnh đó nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc vừa áp dụng các cách làm mờ tàn nhang trên mặt  giúp da bớt khô và thẩm thấu tốt hơn.

3. Nha đam + nước vo gạo cũng là cách làm mờ tàn nhang trên mặt

- Lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong).
Nha đam + nước vo gạo cũng là cách làm mờ tàn nhang trên mặt
Nha đam + nước vo gạo cũng là cách làm mờ tàn nhang trên mặt
- Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch.

4. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng sữa chua

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng sữa chua
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng sữa chua
- Đây là cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả và đơn giản. Vì trong sữa có chứa axít lactic, giúp làn da sáng màu hơn, mịn hơn và mờ các đốm tàn nhang. Rửa mặt hằng ngày bằng sữa tươi sẽ giúp bạn có một làn da đẹp.

Chúc các bạn thành công với N cách làm mờ tàn nhang trên mặt tại nhà được liệt kê ở trên. Ngoài ra, bạn hãy truy cập vào website: tritannhang.net để biết thêm nhiều cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả. Hoặc gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét