Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Ưu điểm của phương pháp waxing lông

Waxing lông là một phương pháp loại bỏ lông được khá nhiều người sử dụng. Phương pháp này cũng có khá nhiều ưu điểm giúp, có thể là 1 lựa chọn cho ai đang sở hữu làn da có nhiều lông. Điểm danh qua một vài ưu điểm về phương pháp này cho bạn biết nhé.

1. Là phương pháp triệt lông có hiệu quả
Nhiều sợi lông sau khi waxing không có khả năng mọc lại nữa. Do do lượng lông sẽ giảm dần sau mỗi lân waxing lông. Thời gian waxing lông cũng dần giảm đi do lông mọc chậm hơn sau những lần waxing
2. Giảm cảm giác đau rát so với các phương pháp khác
Waxing lông không làm bạn đau rát hay tổn thương da như các phương pháp cạo lông, nhổ lông thông thường. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy việc tẩy lông thật đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
3. Giúp tẩy tế bào chết nữa
Waxing lông đồng thời giúp tẩy tế bào chết nữa nhé
Waxing lông đồng thời giúp tẩy tế bào chết nữa nhé
Waxing không chỉ giúp triệt lông mà còn giúp bạn tẩy tế bào chết cho da. Việc này không hề đau đớn mà lại đạt hiệu quả 2 trong 1: tẩy lông, tẩy tế bào chết
4. Có thể thực hiện cho nhiều vùng da
Waxing lông phù hợp với nhiều vung da trên cơ thể như nách, chân, tay và cả lông mày. Bạn có thể sử dụng phương pháp waxing để sử lý lông râm rạp mà không phải lo lắng nhiều vì da nhạy cảm, hay vùng da khó tẩy lông nữa.
5. Phù hợp cho cả nam lẫn nữ
Phương pháp waxing lông còn phù hợp với cả các bạn nam. Tuy nhiên, tùy kết cấu lông, các bạn nam nên lưu ý lựa chọn các loại kem waxing phù hợp với mình nhé.
Tuy vậy, nếu bạn đang lựa chọn một công nghệ triệt lông vĩnh viễn thì đây chưa phải giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Giải pháp triệt lông vĩnh viễn cho bạn lựa chọn đó chính là sử dụng công nghệ triệt lông với ánh sáng New Elight. Ánh sáng New E-light với các bước sóng khác nhau tác động trực tiếp vào tận gốc chân lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-light ngăn cản sợi lông hấp thu chất dinh dưỡng nên lông không có khả năng mọc trở lại.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét