Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Top 3 cách chữa trị tàn nhang cho hiệu quả nhanh tại nhà

tàn nhang là một trong những quân thù số 1 của khuân mặt, nó không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng làm mất tính thẩm mỹ rất lớn. Chữa bệnh tàn nhang không khó nếu có liệu pháp hợp lý. Top 3 cách chữa trị tàn hương cho hiệu quả nhanh tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn đáng kể trong việc làm giảm những đốm nâu xấu xí trên mặt.

Top 3 cách chữa trị tàn nhang cho hiệu quả nhanh tại nhà1Top 3 cách chữa trị tàn hương cho hiệu quả nhanh tại nhà

Theo các chuyên gia da liễu, tàn nhang xuất hiện do rất nhiều nguyên do như: rối loạn nội tiết, thời kỳ tiền mãn kinh, di truyền, tác động từ môi trường...tàn hương nếu không mau chóng loại bỏ sẽ làm cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Bạn có thể sử dụng một trong những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả tại nhà sau đây.

1. Cách chữa trị tàn nhang bằng mật ong

Top 3 cách chữa trị tàn nhang cho hiệu quả nhanh tại nhà2Mật ong - vật liệu chữa trị tàn hương hiệu quả từ thiên nhiên

Mật ong không chỉ có tác dụng giúp da trắng hồng thiên nhiên mà chúng còn được nhiều chị em dùng làm cách chữa trị tàn hương thiên nhiên tại nhà. Khi kết hợp mật ong với chanh tươi sẽ có được bí quyết trị tàn nhang mang lại hiệu quả gấp bội. Các vitamin và khoáng vật, đặc biệt là vitamin C trong chanh sẽ làm mờ vết tàn nhang 1 cách nhanh chóng. Bạn trộn đều 2 muỗng cafe mật ong và 1 muỗng cafe nước cốt chanh sau đó thoa đều lên vùng da bị tàn nhang rồi rửa lại sau 25 phút.

2. Cách chữa trị tàn nhang bằng lô hội

Top 3 cách chữa trị tàn nhang cho hiệu quả nhanh tại nhà3Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả bằng gel lô hội

Cách chữa trị tàn nhang trên mặt này đơn giản. Bạn lấy nhựa lô hội trộn đều với nước vo gạo và thoa lên vùng da bị tàn nhang . Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hổ lốn này lên mặt và rửa sạch da vào buổi sáng để có được kết quả tốt hơn.

3. Cách chữa trị tàn hương bằng thảo dược từ tự nhiên

Top 3 cách chữa trị tàn nhang cho hiệu quả nhanh tại nhà4Bạch truật - thảo dược trị tàn nhang từ tự nhiên

Thảo dược thiên nhiên cũng được xem là cách chữa trị tàn hương đơn giản cho phái đẹp. Một trong những loại thảo dược thiên nhiên có thể dễ dàng khoảng và cho hiệu quả trị tàn nhang hiện thời là bạch truật. Ngâm bạch truật trong giấm táo có thể tạo thành một hỗn hợp trị tàn nhang hữu hiệu.

Các cách chữa trị tàn hương bên trên nếu bạn thẳng tính thực hiện sẽ giúp làm mờ đáng kể các đốm nâu trên mặt và mang lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên. Một lưu ý cho bạn khi dùng phương pháp này đó là hạn chế xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng thái dương. Tuy nhiên, cách chữa trị tàn nhang này chỉ làm mờ chứ không thể tác động sâu vào da nhằm loại bỏ các hắc sắc tố gây tàn nhang. Để trị tàn nhang một cách triệt để, theo các chuyên gia da liễu thì bạn nên sử dụng công nghệ Laser Toning.

Top 3 cách chữa trị tàn nhang cho hiệu quả nhanh tại nhà5Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị tàn nhang tại Kangnam

i9^cimgpsh_orig Xem thêm: Video chữa trị tàn nhang ở Thẩm mỹ viện Kangnam TẠI ĐÂY

Laser Toning là đời laser màu mới nhất của Mỹ đã duyệt kiểm định khe khắt về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Với cơ chế hoạt động sáng dạ, công nghệ này phát ra năng lượng sóng laser tác động trực tiếp vào hắc tắc tố melanin khiến chúng vỡ ra thành vô kể mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài xuất. Chính và vật, chỉ sau 1 lần điều trị độc nhất, tàn nhang sẽ được loại bỏ hoàn toàn và vùng da đó trở nên trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Top 3 cách chữa trị tàn nhang cho hiệu quả nhanh tại nhà6Kết quả trị tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và giúp cho rất nhiều khách hàng điều trị tàn hương thành công. Để biết thêm chi tiết về cách chữa trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tham mưu miễn phí.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét